XE TẢI THÙNG MUI BẠT 3.4 TẤN HINO XZU352 - BỬNG NÂNG
- Nhãn hiệu, số loại: HINO DUTRO XZU352
- Tải trọng chuyên chở: 3.400 kg
- Trọng lượng toàn bộ: 7.200 kg
- Kích thước lọt lòng thùng: 5650 x 1860 x 660/1850 mm
- Kích thước tổng thể: 7465 x 1990 x 2900 mm
- Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng hạ bàn nâng (thành thùng phía sau)
- Động cơ N04C-VC; Diesel 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước
- Hộp số M550 : 5 số tiến và 1 số lùi
- Thùng nhiên liệu 100L
- AM/FM Radio kết nối USB
⇒ ☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
⇒ 📨 Email: hinovietnam.vn@gmail.com
Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG là xe kéo bạt/mui phủ, là dòng xe được thiết kế với phần thùng có lắp thêm khung kim loại và lớp phủ bạt, giúp xe bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất nhưng vẫn giữ được độ thông thoáng cần thiết.
Xe tải thùng mui bạt được đánh giá là loại phương tiện chuyên chở tốt nhất theo mùa tại Việt Nam bởi:
- Xe có cấu tạo đặc biệt, phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong mọi điều kiện thời tiết: Vốn nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết ở Việt Nam thường diễn biến khá phức tạp, gây ra nhiều khó khăn khi vận chuyển và bảo quản hàng hóa nếu thùng xe không được che kín. Với cấu tạo đặc biệt, xe mui bạt sẽ giúp người sử dụng che chắn hàng hóa tốt nhất mà không sợ thời tiết nắng mưa thất thường.
- Bốc dỡ hàng thuận tiện: Bạn cần một chiếc xe tải chở được lượng hàng lớn, bảo quản hàng hóa tốt, tránh được mưa nắng nhưng phải thuận tiện xếp dỡ hàng. Chủ xe có thể dùng cẩu thì xe tải thùng kèo mui bạt là lựa chọn phù hợp nhất. Giá cả phải chăng, vừa túi tiền của người mua xe.
- Vừa đáp ứng được tính thông thoáng lại có bửng có thể mở ra được: Khi gặp trời mưa, chủ xe hoặc người điều khiển phương tiện xe có thể phủ bạt lên phía trên nhờ vào khung xương và dàn kèo.
Những điều kể trên chính là điểm làm xe tải thùng mui bạt trở nên tiện dụng hơn và trở nên phổ biến tại Việt Nam.
Kết cấu một bửng nâng sẽ bao gồm 4 bộ phận chính như sau:
- Bàn nâng: được làm từ các thanh sắt và tấm sắt phẳng có gân để chống trơn trượt và chúng được hàn lại với nhau, từ đỏ tạo ra một bề mặt sau đó kết hợp với trụ và thanh trượt để nâng bàn nâng cùng hàng hóa lên thùng xe. Chất liệu sử dụng cho bửng nâng thường là sắt hoặc inox, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng và từng loại xe mà sẽ có kích thước bửng nâng phù hợp.
- Trụ dẫn hướng: được làm từ sắt chấn dày 07-15 mm được gia công thành hình trụ dạng vuông có rãnh dọc theo trụ. Chức năng chính của trụ dẫn hướng là cố định và giúp bàn nâng nâng hạ một cách dễ dàng.
- Hệ thống dẫn động lên xuống của bàn nâng: hiện nay, bửng nâng chủ yếu sử dụng 2 loại lực chính là dẫn động cơ khí bằng cáp và hỗ trợ thủy lực. Để bửng có thể nâng lên hạ xuống, thay đổi vị trí thì ti đẩy sẽ được sử dụng. Thiết kế ti đẩy có hai cách, cách 1 là đặt ti đẩy nằm ngang so với thùng xe, cách thứ 2 là đặt ti đẩy nằm dọc theo chassis và giữa hai thanh sắt xi
- Bơm thủy lực: đây loại loại bơm sử dụng motor động cơ điện với công dụng là bơm dầu từ bầu chứa lên xi lanh của ti đẩy. Hệ thống bơm này được kết nối trực tiếp với nguồn điện từ bình ắc quy của xe.
NGOẠI THẤT
Ngoại thất Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG được khách hàng đánh giá cao bởi sự tối giản và gọn nhẹ. Không có quá nhiều chi tiết mang tính cầu kỳ, hoa mỹ, mà ngược lại tính ứng dụng được đặt lên hàng đầu. Vì thế nên lựa chọn Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG là khách hàng đã sở hữu một chiếc xe “nồi đồng cối đá” đúng nghĩa.
Tổng thể đầu cabin Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG mang lại cảm giác gọn gàng, cơ động, chắc chắn, dễ dàng vận hành trên cả các cung đường nhỏ hẹp, môi trường hạn chế không gian. Thiết kế tuân thủ nguyên lý khí động lực học, mang những đặc trưng của Hino với tính ứng dụng cao.
Đầu cabin cơ bản của Hino Dutro không có nhiều khác biệt so với kiểu dáng truyền thống: phần ga-lăng hút gió giúp tản nhiệt động cơ hiệu quả; kính chắn gió bo góc vừa phải giảm lực cản gió; logo Hino mạ crom sáng bóng, cần gạt nước từ thép chắc chắn;…
Khe hút gió làm mát két nước nằm xung quanh khu vực logo, ốp nhựa màu đen tăng vẻ thể thao và khỏe khoắn cho dòng xe Hino Dutro.
Kính chiếu hậu đôi tích hợp ở 2 bên cửa xe cho góc quan sát rộng hơn, rõ hơn, có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí để tài xế có góc nhìn thuận tiện nhất. Bên cạnh đó là góc chữ A siêu mỏng giúp giảm tối đa hạn chế tầm nhìn.
Cụm đèn pha kết hợp giữa đèn xi-nhan và đèn pha Halogen phản quang đa điểm vô cùng đặc sắc. Ngoài ra còn tích hợp thêm đèn sương mù, đảm bảo tài xế có thể quan sát và di chuyển an toàn dù là vào ban đêm hay trong tình hình thời tiết xấu.
Tay nắm mở cửa cơ bản, tích hợp ổ khóa đi kèm. Phản quang ngay sát bánh trước và bục bước lên có vân chống trượt.
NỘI THẤT
Thiết kế nội thất Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG rộng rãi và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn giữ được những đặc trưng của thương hiệu Hino – luôn đặt cảm giác thoải mái cho tài xế lên hàng đầu. Ngoài ra, các bộ phận trong cabin đều được thiết kế gọn gàng và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Đèn bên trong cabin Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG có ánh sáng hài hòa, tính bao phủ cao, mang lại ánh sáng dịu mắt, dễ chịu cho những chuyến hàng đi đêm của tài xế.
Tay nắm mở cửa bên trong dạng lẫy mở cơ bản, dễ sử dụng thay hệ thống kính điện bằng kính quay tay, loa tích hợp trong cánh cửa.
Ghế bọc nỉ êm ái, chống nước nhẹ, vân sáng dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Thắng tay và cần số cơ bản, được lắp đặt thuận tiện với vị trí ngồi của tài xế. Hộp khóa thắt dây an toàn bố trí tiện dụng.
Nắp trần cabin bọc nỉ, màu sắc trang nhã, tích hợp đèn chiếu sáng 3 chế độ.
Đồng hồ taplo kích thước lớn, hiển thị bằng kim thể hiện đầy đủ các chỉ số: đo tốc độ, dầu, két nước, đèn báo hiệu…vv
Vô lăng 2 chấu, có trợ lực giúp tài xế điều khiển xe nhẹ nhàng và ít tốn sức hơn. Vô lăng còn có thiết kế đẹp và sang trọng, tông màu tối giản đang là xu hướng được ưa chuộng sử dụng ở những chiếc xe hơi thế hệ mới.
Các tính năng giải trí bao gồm: CD, FM, USB, SD….được trang bị đầy đủ, âm thanh sống động, sắc nét.
ĐỘNG CƠ
Khung gầm Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG được sản xuất từ thép nguyên khối vững chắc, không mối nối. Nhờ đó, dòng xe này đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa ưu việt cùng khả năng vượt tải tốt. Khung xe dùng sơn tĩnh điện, chống bong tróc, han gỉ và hao mòn, bền đẹp cùng năm tháng.
Kết hợp với khối động cơ này là một bộ truyền động ưu việt cung cấp cho dòng Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG này hiệu năng hoạt động mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo lượng khí thải thấp và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch. Đây chính là mục tiêu của Hino, tạo nên những dòng xe thân thiện với môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của nhân loại.
Lựa chọn Xe tải thùng mui bạt 3,4 tấn HINO XZU352 – BỬNG NÂNG, bác tài không chỉ nhận được một chiếc xe vận hành hiệu quả, mạnh mẽ mà còn là chiếc xe tải “xanh”, thân thiện với môi trường.
7,500 | |
2,370 | |
1,810 | |
3,995 | |
7,195 x 1,955 x 2,145 | |
5,575 | |
N04C-VC | |
Diesel 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước | |
136 PS – (2.500 vòng/ phút) | |
390 N.m – (1,400 vòng/phút) | |
104 x 118 | |
4,009 | |
18:1 | |
Phun nhiên liệu điều khiển điện tử | |
Loại đĩa đơn, ma sát khô, điều chỉnh thuỷ lực, tự động điều chỉnh | |
M550 | |
Hợp số cơ khí, 5 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ số 1 đến số 5, có số 5 là số vượt tốc | |
Cột tay lái điều chỉnh được độ cao và góc nghiêng với cơ cấu khóa, cơ cấu lái trục vít êcu bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần | |
Hệ thống phanh tang trống điều khiển thuỷ lực 2 dòng, trợ lực chân không | |
Loại cơ khí, tác động lên hệ thống truyền lực sau hộp số | |
7.50-16-14PR | |
118 | |
33.6 | |
5.125 | |
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn | |
100 | |
Có | |
Phanh khí xả | |
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm chấn thuỷ lực | |
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm chấn thuỷ lực | |
Không trang bị | |
Không trang bị | |
AM/FM Radio kết nối USB | |
Không trang bị | |
Không trang bị | |
3 người |
Nhãn hiệu : |
|
Số chứng nhận : |
1570/VAQ09 – 01/19 – 00 |
Ngày cấp : |
|
Loại phương tiện : |
|
Xuất xứ : |
|
Cơ sở sản xuất : |
CÔNG TY TNHH Ô TÔ HINO TÂY NGUYÊN |
Địa chỉ : |
1691/3N Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh |
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : |
kG |
|
Phân bố : – Cầu trước : |
kG |
|
– Cầu sau : |
kG |
|
Tải trọng cho phép chở : |
kG |
|
Số người cho phép chở : |
người |
|
Trọng lượng toàn bộ : |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
mm |
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
mm |
|
Khoảng cách trục : |
mm |
|
Vết bánh xe trước / sau : |
mm |
|
Số trục : |
||
Công thức bánh xe : |
||
Loại nhiên liệu : |
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
|
Loại động cơ: |
|
Thể tích : |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
|
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
|
Lốp trước / sau: |
|
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
|
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
|
Ghi chú: |