XE TẢI CẨU 9.5 TẤN HINO FL8JW7A GẮN CẨU SOOSAN SCS746L

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FL8JW7A
  • Tải trọng chuyên chở: 9.500 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 23.200 kg
  • Kích thước lọt lòng thùng: 8450 x 2350 x 625 mm
  • Kích thước tổng thể: 11670 x 2500 x 3820 mm
  • Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu SOOSAN model SCS746L có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 8000 kg/2,0 m và 400 kg/19,6 m (tầm với lớn nhất)
  • Động cơ: J08E - WD, Diesel 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
  • Hộp số M009: 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9
  • Thùng nhiên liệu 200L
  • Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

⇒ ☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
⇒ 📨 Email: hinovietnam.vn@gmail.com

GIỚI THIỆU

Xe tải cẩu 9,5 tấn HINO FL8JW7A gắn cẩu SOOSAN SCS746L là dòng cẩu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Là phương tiện vận chuyển đa năng được kết hợp hoàn hảo để đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển và kèm theo chức năng cẩu thay thế hoàn toàn phương tiện chuyên chở truyền thông và cẩu riêng biệt, khi sản xuất cẩu SOOSAN luôn được đặc những tiêu chí lên hàng đầu khi nâng đỡ hàng hóa yêu cầu hiệu quả phải cao, độ tin cậy, an toàn và dễ sử dụng,…

TSKT cần cẩu SOOSAN SCS746L:

  • Xuất xứ: Nhập khẩu Hàn Quốc
  • Công suất nâng lớn nhất: Tấn/m – 7,0 tấn / 2,4m
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 2,4m: 7,000Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 4,5m: 3,800Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 7,5m: 2,050Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 10,6m: 1,200Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 13,6m: 800Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 16,6m: 550Kg
  • Tải trọng nâng max ở tầm với 19,6m: 400Kg
  • Momen nâng lớn nhất: Tấn.m – 17,5
  • Chiều cao nâng lớn nhất: 21,8m
  • Bán kính làm việc lớn nhất: 19,6m
  • Chiều cao làm việc lớn nhất: 22,6m
  • Cơ cấu cần: Cần trượt mặt cắt dạng lục giác gồm 6 đoạn, vươn cần và thu cần bằng pít tông thuỷ lực
  • Chiều dài khi cần thu hết: 4,765m
  • Chiều dài khi ra hết cần: 19,895m
  • Vận tốc ra cần lớn nhất: 27,6m/ph
  • Góc nâng của cần/tốc độ nâng cần: 0/s – 00 đến 800/12s
  • Cơ cấu quay: Dẫn động bằng động cơ thủy lực, hộp giảm tốc trục vít.
  • Góc quay: Độ – Liên tục 360 độ
  • Tốc độ quay cần: 2,0V/ph
  • Tự trọng cẩu: 4.212kg
  • Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu SOOSAN model SCS746 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 7000 kg/2,4 m và 400 kg/19,6 m (tầm với lớn nhất)

NGOẠI THẤT

Ngoại thất Xe tải cẩu 9,5 tấn HINO FL8JW7A gắn cẩu SOOSAN SCS746L được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe tải cẩu 9,5 tấn HINO FL8JW7A gắn cẩu SOOSAN SCS746L là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe tải cẩu 9,5 tấn HINO FL8JW7A gắn cẩu SOOSAN SCS746L cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

NỘI THẤT

Xe tải cẩu 9,5 tấn HINO FL8JW7A gắn cẩu SOOSAN SCS746L được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn. Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của xe tải Hino đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất xe tải Hino được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:

  • Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
  • Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
  • Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
  • Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
  • Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu
    Hino hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.

Hệ thống treo vững chãi với nhíp lá và 2 giảm xóc thuỷ lực góp phần mang lại sự thoải mái cho bác tài trên mọi địa hình.
Khung gầm chắc chắn, cứng cáp với chất lượng công nghệ Nhật Bản đảm bảo khả năng chịu được tải cao.

Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới trên dòng xe FL và van phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp tăng hiệu quả phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

hình ảnh XE TẢI CẨU 9.5 TẤN HINO FL8JW7A GẮN CẨU SOOSAN SCS746L

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A – 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A - 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A