XE TẢI CẨU 6 TẤN HINO FG8JP7A GẮN CẨU UNIC URV555

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FG8JP7A
  • Tải trọng chuyên chở: 6.000 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 15.600 kg
  • Kích thước lọt lòng thùng: 6470 x 2350 x 645/--- mm
  • Kích thước tổng thể: 9560 x 2500 x 3520 mm
  • Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV555 (Spec. K-TH) có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5050 kg/2,5 m và 500 kg/13,14 m (tầm với lớn nhất)
  • Động cơ: J08E-WE, Diese 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
  • Hộp số MX06: 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
  • Thùng nhiên liệu 200L
  • Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

👉 ☎️ 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
👉 📨 dangducauto.vn@gmail.com
👉 🚛 Gia công thùng xe tải theo yêu cầu của Quý Khách Hàng

GIỚI THIỆU

XE TẢI CẨU 6 TẤN HINO FG8JP7A GẮN CẨU UNIC URV555 được sử dụng tại các công trình, nhà xưởng, bến bãi để vận chuyển, nâng hạ, xếp dỡ vật liệu, thiết bị máy móc, hàng hóa,… một cách hiệu quả. Xe có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa.

Thông số cần cẩu UNIC model URV555 (Spec. K-TH):

  • Tải trọng nâng (tối đa): 5050 kg
  • Số đoạn cần: 05
  • Góc xoay: 360º (liên tục)
  • Góc nâng: 1º ~ 78º
  • Chiều dài cần (tối đa): 13,14 m
  • Chiều cao nâng (tối đa): 15,1 m
  • Lưu lượng: 60 l/ph
  • Thùng dầu: 59 lít
  • Tự trọng (tiêu chuẩn): 1500 kg
  • Độ rộng chân chống tiêu chuẩn: 3800 mm
  • Tổng trọng tải đề nghị: 16 tấn

Cơ cấu an toàn:

  • Van giảm áp mạch dầu thủy lực
  • Van đối trọng xy-lanh nâng hạ cần cẩu và thu vào giãn ra cần cẩu
  • Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn hướng cho xy-lanh chân chống thẳng đứng
  • Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải
  • Then cài an toàn cho móc cẩu
  • Hãm tời bằng cơ tự động
  • Đồng hồ đo tải
  • Còi báo động quấn cáp quá căng
  • Gập móc cần tự động (uni-hook)
  • Khóa xoay cần
  • Hệ thống chống va đập cần

Lưu ý:

  • Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc, ngang bằng.
  • Tải trọng định mức được thể hiện trong biểu đồ dựa vào độ bền cẩu chứ không vào độ ổn định.
  • Tải trọng định mức được thể hiện phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành.
  • Khối lượng của móc (30kg), các dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ.
  • Theo đúng chính sách của chúng tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất Xe Hino được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe Hino là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe Hino cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

NỘI THẤT

Xe Hino được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của xe tải Hino đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất xe tải Hino được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:

  • Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
  • Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
  • Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
  • Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
  • Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu Hino hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.

Hệ thống treo vững chãi với nhíp lá và 2 giảm xóc thuỷ lực góp phần mang lại sự thoải mái cho bác tài trên mọi địa hình.
Khung gầm chắc chắn, cứng cáp với chất lượng công nghệ Nhật Bản đảm bảo khả năng chịu được tải cao.

Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới trên dòng xe FG và van phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp tăng hiệu quả phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

hình ảnh XE TẢI CẨU 6 TẤN HINO FG8JP7A GẮN CẨU UNIC URV555

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE CHỞ XE MÁY 6.4 TẤN HINO FG8JT7A-UTL
XE CHỞ XE MÁY 6.4 TẤN HINO FG8JT7A-UTL
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 7.3 TẤN HINO FG8JT7A-UTL
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 7.3 TẤN HINO FG8JT7A-UTL
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 7.3 TẤN HINO FG8JT7A-UTL
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 7.3 TẤN HINO FG8JT7A-UTL