XE ÉP RÁC 9.3 KHỐI HINO FC9JETC - NÂNG CẶP

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FC9JETC
  • Tải trọng chuyên chở: 4.800 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 11.000 kg
  • Kích thước tổng thể: 6.615 x 2.310 x 3.000 mm
  • Kích thước lòng thùng chở rác: 2.340/2.170 x 2.100/1.940 x 1.690/1.630 mm
  • Thể tích chứa rác: 9,3 khối
  • Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng gom rác và xe gom rác
  • Động cơ J05E – UA Euro 4: 180 PS, 530 N.m
  • Hộp số LX06S : 6 số tiến & 1 số lùi
  • Thùng nhiên liệu 200L
  • Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

⇒ ☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
⇒ 📨 Email: hinovietnam.vn@gmail.com

GIỚI THIỆU

Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC là loại xe chuyên dùng để thu gom, vận chuyên rác thải từ các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp … tới các bãi rác trung chuyển.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao;
  • Kết cấu chắc chắn, kín nước, tính thẩm mỹ cao;
  • Khả năng cuốn ép mạnh mẽ cho phép xe chở được lượng rác lớn hơn;
  • Nắp đậy buồng ép giúp xe hạn chế mùi hôi khi di chuyển và nâng cao mỹ quan đô thị;
  • Thùng chứa nước thải lớn và có kết cấu chống tràn nước thải ra môi trường xung quanh;
  • Hệ thống điều chỉnh ga tự động giúp việc cuốn ép rác được nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn;
  • Vận hành đơn giản và an toàn;
  • Phụ tùng thay thế luôn có sẵn giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa xe được nhanh chóng và thuận tiện với chi phí thấp.

THIẾT KẾ TỐI ƯU

  • Xe ô tô cơ sở: Xe ô tô cơ sở HINO FC9JETC do HINO sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, mới 100%.
  • Thùng chứa rác và bàn xả rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm.
  • Buồng ép rác: Buồng ép rác do Đức Long Auto sản xuất được chế tạo chủ yếu bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.
  • Cơ cấu xả rác: Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC xả rác bằng xylanh thủy lực một tầng kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu Com-Pa. Ưu điểm của cơ cấu xả rác này là tốc độ xả rác nhanh và đều từ đầu đến cuối hành trình, không tạo ra âm thanh va đập gữa các tầng xylanh. Đặc biệt là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thấp hơn nhiều so với phương án sử dụng xylanh nhiều tầng để xả rác.
  • Nắp đậy buồng ép: Xe được trang bị nắp đậy phía sau buồng ép giúp xe trở nên kín đáo, giảm phát tán mùi hôi ra môi trường xung quanh và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hệ thống thủy lực ngoại nhập:

  • Bơm thủy lực: Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC sử dụng loại bơm piston, xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
  • Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác.
  • Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100%
  • Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
  • Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.

Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.

NGOẠI THẤT

Về tổng quan ngoại hình, Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC được thiết kế hài hòa, khỏe khoắn, mỗi chi tiết đều mang những tính năng riêng biệt nhưng vẫn có sự gắn kết nhất định. Ngoại thất mang đậm phong cách Nhật Bản đã xuyên suốt trong các sản phẩm của Hino.

Khoang cabin Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC vô cùng chắc chắn từ vật liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ sét. Diện tích kính chắn gió được thiết kế lớn hơn, thông thoáng, mang lại tầm quan sát rộng nên rất “được lòng” các bác tài. Dòng xe tải đông lạnh 6 tấn này có thiết kế cabin theo nguyên tắc khí động học, giúp làm giảm lực cản của gió, giảm ma sát, nhờ vậy mà xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

So với các phiên bản cũ, cabin xe tải Hino FC Series được cải tiến hơn về mặt chất liệu lẫn phong cách. Khung cabin được làm từ những vật liệu thép chuyên dụng vô cùng chắc chắn. Xe dùng chất liệu sơn tĩnh điện, bền màu và chống lại gỉ sét, bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC sử dụng cụm đèn pha halogen đặt dưới cản trước, tạo độ chiếu sáng xa nhưng không làm chói các phương tiện di chuyển ngược chiều. Thiết kế đèn xi nhan và đèn sương mù tạo nên giải pháp lý tưởng để đảm bảo đủ ánh sáng cho xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Về kính chiếu hậu, Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC với thiết kế kính chiếu hậu dạng bản đôi, diện tích bề mặt kính lớn, tích hợp đèn cầu giúp bác tài quan sát dễ dàng hơn. Kính chiếu hậu được Hino sản xuất từ chất liệu đặc biệt nên chân, giá rất chắc chắn, bề mặt kính có độ trong suốt cao, không bị mờ đục theo thời gian.

Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC được thiết kế với bề mặt lưới tản nhiệt lớn, giúp làm mát động cơ hiệu quả. Lưới tản nhiệt của xe Hino FC Series đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định hiện hành của chính phủ.

Logo dòng Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC được thiết kế mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa mặt ga-lăng. Đây cũng là dấu ấn thương hiệu trên tất cả các sản phẩm của Hino.

Cần gạt nước cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, với dạng gấp khúc, giúp chắn gió và gạt sạch nước mưa, bụi bẩn trên kính dễ dàng. Bởi vì được làm từ nhựa và cao su chuyên dụng nên cần gạt có độ bền cao.

NỘI THẤT

Nội thất của Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC được thiết kế tiện nghi với khoang cabin rộng tới hơn 2 mét, không gian thoáng giúp bác tài và phụ xe thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC với thiết kế ghế ngồi bọc nỉ êm ái, cao cấp, có khả năng tùy chỉnh độ cao dựa vào thân hình và dáng ngồi của bác tài. Ngoài ra, còn có thiết kế dây thắt an toàn chắc chắn, màu sắc tông tối sang trọng, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Vô lăng của dòng Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC là kiểu vô lăng gật gù và có trợ lực lái nên bác tài điều khiển dễ dàng, không mất sức khi đánh lái hay điều hướng. Bên cạnh đó, bác tài có thể dễ dàng chỉnh độ cao và độ nghiêng của vô lăng sao cho phù hợp và dễ chịu nhất.

Đồng hồ Taplo Xe ép rác 9,3 khối HINO FC9JETC được thiết kế với bảng điều khiển và hệ thống phím tiện dụng theo khoảng cách chuẩn mực nhất để thao tác dễ dàng. Đặc biệt, còn bổ sung đầy đủ các thông tin về nhiên liệu, vận tốc hay các cảnh báo như xi nhan… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe đang vận hành.

Ngoài ra Xe ép rác 9 khối HINO FC9JETC đảm bảo đầy đủ các tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái và an toàn tối đa cho tài xế:

  • Điều hoà hai chiều chất lượng Nhật Bản, làm lạnh nhanh giúp không khí trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu. Có chế độ sấy kính hỗ trợ bác tài đi trong sương mù.
  • Hệ thống giải trí FM, Radio, USB và dàn loa chất lượng mang lại âm thanh sắc nét.
  • Hộc chứa đồ rộng rãi, có sức chứa lớn để bác tài mang theo đồ dùng cá nhân.
  • Các chi tiết nhỏ như châm thuốc, giá để cốc, sạc điện thoại, gạt tàn…đều được trang bị đầy đủ.

ĐỘNG CƠ

Xe ép rác 9 khối HINO FC9JETC được trang bị động cơ Euro 4 với thiết bị phun xăng điện tử mang đến hiệu suất vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo chất lượng khí thải, bảo vệ môi trường.

Khung gầm xe dài, phù hợp đóng đa dạng các loại thùng, tải trọng phù hợp chuyên chở nhiều loại hàng hóa. Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi nhằm giúp các bác tài linh hoạt vận hành trong những địa hình khác nhau. Ngay cả trên các cung đường núi, đường đèo dốc, sa lầy, Xe ép rác 9 khối HINO FC9JETC vẫn thể hiện sự ưu việt trong vận hành nhờ khối động cơ Diesel HINO J05E-UA ưu việt.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.

hình ảnh XE ÉP RÁC 9.3 KHỐI HINO FC9JETC - NÂNG CẶP

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A – 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A - 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A