XE ÉP RÁC 15 KHỐI HINO FG8JJ7A - MÁNG XÚC

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FG8JJ7A 
  • Kích thước tổng thể: 8.200 x 2.500 x 3.440 mm
  • Thể tích chứa rác: 15 Khối
  • Tải trọng chuyên chở: 6.000 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 16.000 kg
  • Cơ cấu nạp rác: Sử dụng máng nạp rác liền thùng.
  • Động cơ J08E – WE Euro 4: 260 PS, 794 N.m
  • Hộp số MX06: 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
  • Thùng nhiên liệu: 200L
  • Điều hòa Denso, CD & AM/FM Radio

⇒ Hotline - 0906 689 686
⇒ Email - hinovietnam.vn@gmail.com

GIỚI THIỆU

Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A là loại xe chuyên dùng để thu gom, vận chuyên rác thải từ các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp … tới các bãi rác trung chuyển và nhà máy xử lý. 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao;
  • Kết cấu chắc chắn, kín nước, tính thẩm mỹ cao;
  • Khả năng cuốn ép mạnh mẽ cho phép xe chở được lượng rác lớn hơn;
  • Thùng chứa nước thải lớn và có kết cấu chống tràn nước thải ra môi trường xung quanh;
  • Hệ thống điều chỉnh ga tự động giúp việc cuốn ép rác được nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn;
  • Vận hành đơn giản và an toàn;
  • Phụ tùng thay thế luôn có sẵn giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa xe được nhanh chóng và thuận tiện với chi phí thấp. 

THIẾT KẾ TỐI ƯU

Xe ô tô cơ sở: Xe ô tô cơ sở HINO FG8JJ7A do HINO sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, mới 100%.

Thùng chứa rác và bàn xả rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm.

Buồng ép rác: Buồng ép rác được chế tạo chủ yếu bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.

Cơ cấu xả rác: Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A xả rác bằng xylanh thủy lực một tầng kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu Com-Pa. Ưu điểm của cơ cấu xả rác này là tốc độ xả rác nhanh và đều từ đầu đến cuối hành trình, không tạo ra âm thanh va đập gữa các tầng xylanh. Đặc biệt là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thấp hơn nhiều so với phương án sử dụng xylanh nhiều tầng để xả rác.

Hệ thống thủy lực ngoại nhập:

  • Bơm thủy lực: Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A sử dụng loại bơm piston, xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
  • Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác.
  • Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100%
  • Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
  • Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.

Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả. 

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện. 

NỘI THẤT

Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn. 

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài. 

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu nhờ động cơ Euro 4, với hệ thống 4 van và khối động cơ J08E – WE 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp, công suất cực đại đạt 260 PS – (2.500 vòng/phút). Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 6 số tiến và 1 số lùi nhằm giúp các bác tài linh hoạt vận hành trong những địa hình khác nhau, ngay cả trên các cung đường núi, đường đèo dốc, sa lầy.

Ngoài ra, Xe ép rác 15 khối HINO FG8JJ7A còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.. 

Dựa trên nền xe FG phiên bản trước, ở phiên bản này chassi cũng có sự thay đổi bắt mắt hơn. Với thiết kế dãy lỗ đồng đều, nhằm giảm khối lượng chassi nhưng không làm thay đổi khả năng chịu tải của xe. Việc thiết kế chassi như vậy sẽ thuận tiện hơn để đóng được nhiều loại thùng khác nhau.

hình ảnh XE ÉP RÁC 15 KHỐI HINO FG8JJ7A - MÁNG XÚC

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A – 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A - 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A