XE CHỞ XE MÁY 6.4 TẤN HINO FG8JT7A-UTL

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FG8JT7A-UTL - THÙNG SIÊU DÀI
  • Tải trọng chuyên chở: 6400 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 15000 kg
  • Kích thước lọt lòng thùng: 9900 x 2360 x 2650/--- mm
  • Kích thước tổng thể: 12140 x 2500 x 3970 mm
  • Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng, hạ bàn nâng (thành thùng phía sau) và cơ cấu chằng buộc, cố định mô tô, xe máy
  • Động cơ: J08E-WE, Diese 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
  • Hộp số MX06: 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
  • Thùng nhiên liệu 200L
  • Điều hòa Denso, CD & AM / FM Radio

👉 ☎️ 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
👉 📨 dangducauto.vn@gmail.com
👉 🚛 Gia công thùng xe tải theo yêu cầu của Quý Khách Hàng

GIỚI THIỆU

XE CHỞ XE MÁY 6.4 TẤN HINO FG8JT7A-UTL thuộc dòng xe chuyên dùng có tác dụng vận chuyển mô tô, xe máy đi từ nhà xưởng sản xuất lắp ráp xe hoặc từ đại lý đến các đại lý phân phối bán lẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Xe chở mô tô xe máy có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Xe nền Hino chính hãng nổi tiếng, chất lượng tốt và có khả năng chịu tải cao.
  • Thùng xe được thiết kế với 2 bửng nâng thủy lực kết hợp dây cáp với sức nâng lên đến 400kg.
  • Kích thước thùng hàng được đóng mới theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm với 2 tầng riêng biệt.
  • Vật liệu đóng thùng chuyên dụng nên không bị hư hỏng khi vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn.
  • Thông thường xe chở mô tô xe máy thường có 2 tầng vì các loại mô tô, xe máy có kích thước lớn nên việc thiết kế 2 tầng sẽ cho diện tích lớn hơn để có thể vận chuyển khối lượng xe nhiều hơn phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Kết cấu một bửng nâng sẽ bao gồm 4 bộ phận chính như sau:

  • Bàn nâng: được làm từ các thanh sắt và tấm sắt phẳng có gân để chống trơn trượt và chúng được hàn lại với nhau, từ đỏ tạo ra một bề mặt sau đó kết hợp với trụ và thanh trượt để nâng bàn nâng cùng hàng hóa lên thùng xe. Chất liệu sử dụng cho bửng nâng thường là sắt hoặc inox, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng và từng loại xe mà sẽ có kích thước bửng nâng phù hợp.
  • Trụ dẫn hướng: được làm từ sắt chấn dày 07-15 mm được gia công thành hình trụ dạng vuông có rãnh dọc theo trụ. Chức năng chính của trụ dẫn hướng là cố định và giúp bàn nâng nâng hạ một cách dễ dàng.
  • Hệ thống dẫn động lên xuống của bàn nâng: hiện nay, bửng nâng chủ yếu sử dụng 2 loại lực chính là dẫn động cơ khí bằng cáp và hỗ trợ thủy lực. Để bửng có thể nâng lên hạ xuống, thay đổi vị trí thì ti đẩy sẽ được sử dụng. Thiết kế ti đẩy có hai cách, cách 1 là đặt ti đẩy nằm ngang so với thùng xe, cách thứ 2 là đặt ti đẩy nằm dọc theo chassis và giữa hai thanh sắt xi
  • Bơm thủy lực: đây loại loại bơm sử dụng motor động cơ điện với công dụng là bơm dầu từ bầu chứa lên xi lanh của ti đẩy. Hệ thống bơm này được kết nối trực tiếp với nguồn điện từ bình ắc quy của xe.

Những điều kể trên chính là điểm làm Xe chở mô tô xe máy trở nên tiện dụng hơn và trở nên phổ biến tại Việt Nam.

NGOẠI THẤT

Xe Hino được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe Hino là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe Hino cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

NỘI THẤT

Xe Hino được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của Xe Hino đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất Xe Hino được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Xe Xe Hino hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu nhờ động cơ Euro 4, với hệ thống 4 van và khối động cơ J08E – WE 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp, công suất cực đại đạt 260 PS – (2.500 vòng/phút). Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 6 số tiến và 1 số lùi nhằm giúp các bác tài linh hoạt vận hành trong những địa hình khác nhau, ngay cả trên các cung đường núi, đường đèo dốc, sa lầy.

Ngoài ra, Xe Hino còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái..

Dựa trên nền Xe Hino phiên bản trước, ở phiên bản này chassi cũng có sự thay đổi bắt mắt hơn. Với thiết kế dãy lỗ đồng đều, nhằm giảm khối lượng chassi nhưng không làm thay đổi khả năng chịu tải của xe. Việc thiết kế chassi như vậy sẽ thuận tiện hơn để đóng được nhiều loại thùng khác nhau.

hình ảnh XE CHỞ XE MÁY 6.4 TẤN HINO FG8JT7A-UTL

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A – 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A - 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A