XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI (HOOKLIFT) 21 KHỐI HINO FM8JN7A

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FM8JN7A 6x4
  • Kích thước tổng thể: 8.180 x 2.500 x 3.690 mm
  • Kích thước lọt lòng: 5.250 x 2.140 x 1.850 mm
  • Thể tích chứa rác: ~ 21 khối
  • Tải trọng chuyên chở: 11.100 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 24.000 kg
  • Động cơ J08E – WD Euro 4: 280 PS, 824 N.m
  • Thùng nhiên liệu: 200 L
  • Điều hòa Denso with CD & AM / FM Radio.

⇒ Hotline - 0906 689 686
⇒ Email - hinovietnam.vn@gmail.com

GIỚI THIỆU

Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A là loại xe chuyên dùng để vận chuyên rác thải, bùn thải từ các điểm tập kết tới bãi xử lý. Với tính năng cơ động cao một xe Hooklift HINO FM8JN7A có thể xoay vòng để vận chuyển hàng chục thùng container chứa rác thải, qua đó tối ưu được công suất hoạt động của xe. Xe đặc biệt hiệu quả đối với các điểm tập kết rác có trang bị trạm ép kín.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A với khối lượng vận chuyển lớn rất thích hợp cho việc trung chuyển rác từ các điểm tập kết đi nhà máy xử lý
  • Tính năng cơ động cao cho phép khai thác tối đa hiệu quả hoạt động của xe
  • Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao.
  • Cơ cấu hooklift hoạt động bền bỉ và ổn định
  • Vận hành đơn giản và an toàn
  • Phụ tùng, phụ kiện thay thế luôn có sẵn giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa xe được nhanh chóng và thuận tiện với chi phí thấp.

THIẾT KẾ TỐI ƯU

Xe ô tô cơ sở: Xe ô tô cơ sở HINO FM8JN7A 6×4 do HINO sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, mới 100%.

Cơ cấu Hooklift: Cơ cấu hooklift được chế tạo từ thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa cho phép nâng hạ được khối lượng rác lớn mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ và an toàn.

Thùng container chở rác: Thể tích chứa rác lên tới 21 khối. Thùng được chế tạo bằng thép không rỉ (SUS 430) và thép hợp kim chuyên dụng với 01 cửa xả rác phía sau và 04 cửa nạp rác trên mui dạng cửa xếp, đóng mở bằng tay.

Hệ thống thủy lực ngoại nhập:

  • Bơm thủy lực: Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A sử dụng loại bơm Piston, xuất xứ Nga, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng.
  • Van điều khiển thủy lực: Xe sử dụng loại van điện từ xuất xứ Ý, mới 100%.
  • Xylanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%
  • Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 350 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.

Cơ cấu Hooklift:

  • Khả năng nhấc kéo tối đa: 20 tấn
  • Góc nâng tối đa: 48-51o
  • Chu kì nâng hạ: 50 giây
  • Cơ cấu khóa thùng khi di chuyển: Bằng thủy lực

Thùng Container chứa rác:

  • Thể tích chứa rác: 21 khối
  • Biên dạng thùng chứa: Vách phẳng, có xương gia cường bên ngoài.
  • Vật liệu: Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu mài mòn và áp lực cao.
  • Cửa trên mui: 01 cửa đóng mở bằng thủy lực.
  • Cửa sau: 01 cửa có bản lề mở lên, có cơ cấu khóa bằng tay, tự động đóng mở khi nâng hạ thùng.
  • Chất liệu sơn: Sơn Epoxy hai thành phần.
  • Màu sắc: Tùy chọn.

Hệ thống điều khiển:

  • Điều khiển gài trích công suất (P.T.O): Điện – khí nén.
  • Điều khiển kéo, nâng, hạ, xả rác, khóa thùng: Thủy lực
  • Cần điều khiển: Đặt trong cabin và bên hông xe

NGOẠI THẤT

Ngoại thất Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

NỘI THẤT

Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu Hino hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.

Hệ thống treo vững chãi với nhíp lá và 2 giảm xóc thuỷ lực góp phần mang lại sự thoải mái cho bác tài trên mọi địa hình.
Khung gầm chắc chắn, cứng cáp với chất lượng công nghệ Nhật Bản đảm bảo khả năng chịu được tải cao.

Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới trên dòng Xe ô tô chở rác thùng rời (Xe hooklift) 21 khối HINO FM8JN7A, và van phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp tăng hiệu quả phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

hình ảnh XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI (HOOKLIFT) 21 KHỐI HINO FM8JN7A

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A – 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.4 TẤN HINO FM8JW7A - 2 CẦU
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.9 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.8 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.15 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 14.9 TẤN HINO FL8JW7A