XE BỒN PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG TƯỚI CÂY 13.8 KHỐI HINO FM8JN7A

Giá xe: Liên Hệ - 0906.689.686
  • Nhãn hiệu, số loại: HINO FM8JN7A
  • Tải trọng chuyên chở: 13.800 kg
  • Trọng lượng toàn bộ: 24.000 kg
  • Kích thước tổng thể: 8745 x 2490 x 3090 mm
  • Kích thước lọt lòng thùng: 5.900/5.640 x 2.290 x 1.340 mm
  • Xi téc chứa nước (13800 lít) và cơ cấu bơm, phun nước
  • Động cơ J08E – WD Euro 4: 280 PS, 824 N.m
  • Thùng nhiên liệu: 200 L
  • Điều hòa Denso with CD & AM / FM Radio.

⇒ ☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣6️⃣8️⃣9️⃣6️⃣8️⃣6️⃣
⇒ 📨 Email: hinovietnam.vn@gmail.com

GIỚI THIỆU

Các loại xe tưới nước rửa đường có nhiều loại thể tích khác nhau, được thiết kế trên các nền xe tương ứng thuộc các hãng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên kết cấu chung của xe tưới nước gồm các thành phần chính là bồn chứa nước, cơ cấu bơm hút/đẩy và hệ thống béc tưới, súng phun nước.

Vật liệu thân bồn:

Bồn chứa nước của xe tưới nước rửa đường được đóng mới bằng thép SS400, một số trường hợp được đóng bằng hợp kim nhôm để tăng thể tích chứa hoặc inox để ngăn sự ăn mòn, tuy nhiên không hiệu quả về mặt kinh tế do giá thành quá cao hoặc không đảm bảo độ bền của bồn (đối với bồn nhôm)

  • Thân bồn: Thép Nippon (Nhật) dày 4mm.
  • Đầu bồn: Thép Nippon (Nhật) dày 4mm. Vách ngăn dạng mo Bên trong bồn có vách chắn sóng (02 vách ngang,   01 vách dọc, thanh chống)
  • Chân bồn: Thép Nippon (Nhật) dày 20mm.
  • Sản thao tác: Tôn gân dập sóng, chống trượt, bố trí trước và sau bồn, có lan can tay vịn đảm bảo an toàn.
  • Đường ống công nghệ: Ống hút nước từ bồn ra bơm; Ống hút nước từ ngoài qua bơm, vào bồn.
  • Sơn chống rỉ trong bồn: Sơn Epoxy 2 thành phần. Loại sơn PPG (Mỹ). Chống ăn mòn, kể cả đối với nước nhiễm phèn, nhiễm   mặn, nước thải sinh hoạt.
  • Sơn ngoài bồn: Sơn lót. Sơn chống rỉ. Sơn phủ màu, vẽ logo, decal theo yêu cầu khách hàng.

Súng phun nước chuyên dụng:

  • Vật liệu: Hợp kim nhôm / Inox 304.
  • Bố trí trên sàn thao tác phía sau xitéc, thích hợp tưới cây hoặc chữa cháy khi cần.
  • Đầu súng điều chỉnh vô cấp từ phun xa đến phun gần.

Vòi phun tưới cây: Dạng hoa sen hoặc dạng phun xòe. Tưới cây hai bên vệ đường.

Béc phun phía sau: Linh hoạt, đa dụng. Có thể dùng xóa dấu bánh xe.

Dàn phun tưới đường: Dạng dàn phun mở rộng hoặc dạng béc mỏ vịt; Dùng phun rửa đường, chống bụi. Góc phun điều chỉnh linh hoạt bằng cơ khí hoặc khí nén.

Bơm chuyên dụng: Bơm ly tâm Ebara (Ý) / Ritz (Đức). Lưu lượng 30-40 m3/h. Cột áp 40m.

NGOẠI THẤT

Xe bồn phun nước rửa đường tưới cây 13,8 khối HINO FM8JN7A được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Kết cấu thể hiện sự hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được những nét đặc trưng mà dòng xe tải hàng đầu Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng. Đầu tiên là sử dụng sơn tĩnh điện màu trắng truyền thống, có khả năng chống bong tróc, gỉ sét tối đa giúp chiếc xe bền đẹp theo thời gian. Điểm đặc trưng tiếp theo là chữ H cách điệu được mạ crom sáng bóng, nổi bật, nằm ngay chính giữa trên mặt ga lăng. Trên mặt ga lăng được thiết kế xen kẽ rãnh hút gió, giúp lấy gió trời, trong quá trình vận hành làm mát cho động cơ một cách hiệu quả.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên dòng Xe bồn phun nước rửa đường tưới cây 13,8 khối HINO FM8JN7A là cụm đèn Halogen dạng lớn, hình mắt cáo. Nhờ vậy đảm bảo ánh sáng giúp tài xế có tầm quan sát tốt, dù là buổi tối hay trong tình hình thời tiết xấu cũng đảm bảo từ 12 – 25 mét. Kết hợp thêm một đèn sương mù, ánh sáng mạnh, xuyên sương hiệu quả càng làm hoàn thiện hơn cho hệ thống chiếu sáng.

Bộ phận gương chiếu hậu của Xe bồn phun nước rửa đường tưới cây 13,8 khối HINO FM8JN7A cũng là một điểm cộng khi có thể dễ dàng điều chỉnh được góc độ, lật gấp thoải mái. Được thiết kế theo dạng gương chữ U, bản lớn, gương đôi, giúp các bác tài dễ dàng quan sát phía sau, hạn chế điểm mù để cho xe vào kho bãi, hay quan sát trước khi cua tại các cung đường trái/phải một cách an toàn…

Nắp capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển, đảm bảo việc kiểm tra, bảo dưỡng xe được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và thuận tiện.

NỘI THẤT

Xe bồn phun nước rửa đường tưới cây 13,8 khối HINO FM8JN7A được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn.

Phần không gian bên trong cabin rộng rãi, có 3 ghế ngồi bọc nỉ êm á, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với dáng người tài xế nhất. Sau lưng ghế còn được bố trí một giường nằm, kích thước phù hợp cho một người nghỉ ngơi, giúp bác tài có những giấc ngủ ngon sau chuyến hành trình dài.

Màn hình taplo được thiết kế nằm ngay trung tâm bảng điều khiển, thể hiện đầy đủ các thông số như: số km đã di chuyển, mức báo nhiên liệu, hay số vòng tua máy,… để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe vận hành.

Vô lăng của xe tải Hino đều có ký hiệu đặc trưng với chữ H dập nổi nằm ở trung tâm. Vô lăng với trợ lực giúp tài xế điều khiển nhẹ nhàng hơn, không quá tốn sức khi điều hướng.

Thêm vào đó, nội thất xe tải Hino được trang bị các chức năng giải trí, ưu việt, được thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Những tiện ích bao gồm: CD&AM/FM Radio, mồi thuốc, đồ gạt tàn, hộc đựng đồ,…

Để xe di chuyển thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng gắt thì đã có phần tapi che nắng. Phụ kiện theo xe còn bao gồm có con đội, cờ lê, mỏ lết,.. bộ đồ nghề đầy đủ cho bác tài sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế là đèn trần hai bên, ánh sáng êm dịu. Điều hòa Nhật Bản cao cấp với khả năng làm lạnh nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao.

ĐỘNG CƠ

Được xem là “trái tim” tiếp lửa cho xe tải, một hệ thống động cơ chất lượng cao chính là yếu tố quan trọng giúp “chiến mã” vận hành tốt. Hino Motors đã nghiên cứu, sản xuất và sử dụng hệ thống động cơ đột phá với hiệu năng vượt trội, đảm bảo các tiêu chí mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hãy cùng điểm qua một số ưu thế nổi bật:

  • Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên giúp tăng hiệu suất động cơ.
  • Tối ưu quá trình cháy bên trong động cơ giúp đốt cháy nguyên liệu tốt hơn, hạn chế dư thừa nguyên liệu, tạo lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe tải khác.
  • Trang bị hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR), bộ xúc tác oxy hóa (DOC), bộ lọc muội than (DPF),… giúp xử lý và kiểm soát hàm lượng thành phần khí thải độc hại, góp phần hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường.
  • Đặc biệt, động cơ Hino đã được công nhận đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo Quy định số 49/2011/QĐ-TTG của thủ tướng chính phủ.
  • Công nghệ động cơ của xe tải Hino đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới, chứng minh cho tầm nhìn của thương hiệu
    Hino hướng đến môi trường vận tải “xanh” hơn, góp phần phát triển xã hội bền vững.

Hệ thống treo vững chãi với nhíp lá và 2 giảm xóc thuỷ lực góp phần mang lại sự thoải mái cho bác tài trên mọi địa hình.
Khung gầm chắc chắn, cứng cáp với chất lượng công nghệ Nhật Bản đảm bảo khả năng chịu được tải cao.

Hệ thống phanh khí nén toàn phần mới trên dòng xe FL và van phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp tăng hiệu quả phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.

hình ảnh XE BỒN PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG TƯỚI CÂY 13.8 KHỐI HINO FM8JN7A

xe liên quan
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 14.9 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 14.7 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 14.7 TẤN HINO FL8JW7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.1 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 8.1 TẤN HINO FG8JT7A
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 6.5 TẤN HINO FC9JLTC
XE TẢI THÙNG MUI BẠT NHÔM 6.5 TẤN HINO FC9JLTC
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 7.7 TẤN HINO FG8JP7A – BỬNG NÂNG
XE TẢI THÙNG MUI BẠT 7.7 TẤN HINO FG8JP7A - BỬNG NÂNG
XE TẢI CẨU 6 TẤN HINO FG8JP7A GẮN CẨU UNIC URV555
XE TẢI CẨU 6 TẤN HINO FG8JP7A GẮN CẨU UNIC URV555